DANH MỤC SẢN PHẨM
 
VIDEO CLIPS
Video
Quy trình kỹ thuật trong thi công ốp lát gạch men
Thợ thi công ốp lát gạch men tại TP Vinh Nghệ An
Cung cấp thiết bị vệ sinh tại TP Vinh Nghệ An
Thiết bị vệ sinh TP Vinh Nghệ An
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | TIN TỨC CÔNG TY
 
Tiêu chí 3W khi mua bất kỳ thiết bị vệ sinh nào
Tin đăng ngày: 14/5/2016 - Xem: 1337
 

Với tiêu chí 3W, dù cho bạn có mua bất kỳ thiết bị vệ sinh nào thì cũng đều yên tâm về vấn đề chất lượng, dịch vụ cũng như giá cả và tất cả quyền lợi của người của chính mình.

Khi bạn có ý định mua bồn cầu hay bất kỳ một thiết bị vệ sinh nào dù là cao cấp hay bình thường thì cũng đều có những tiêu chí đặt ra cho những thiết bị vệ sinh cần mua. Tuy nhiên, ai cũng muốn có những thiết bị vệ sinh tốt nhất, đẹp nhất và rẻ nhất nên sẽ đặt ra hàng mớ tiêu chí khi có dự định mua, như vậy sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn hơn vì có thể sẽ không có sản phẩm nào đáp ứng được hết các tiêu chí mà bạn đặt ra. Vì vậy, khi mua bất kỳ thiết bị vệ sinh nào, bạn chỉ cần nắm rõ tiêu chí 3W sau đây là có thể đảm bảo mua được những thiết bị vệ sinh tốt nhất, đảm bảo nhất với giá thành rẻ nhất. Tiêu chí 3W này là 3 tiêu chí nhỏ mà mỗi người nên ghi nhớ và áp dụng nó khi mua bất kỳ thiết bị vệ sinh nào.
 
1. What - Mua những thiết bị vệ sinh nào?
 
Nhiều gia đình khi mua sắm thiết bị vệ sinh không có kế hoạch trước, khi đến cửa hàng thiết bị vệ sinh thì loay hoay chưa biết chọn loại nào cho phù hợp, thiết bị vệ sinh nào cần thiết hơn cho phòng tắm,...Thông thường, một phòng tắm có các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, sen vòi,...và tùy từng gia đình mà trang bị những thiết bị vệ sinh nào thiết yếu, và phù hợp. Khi mua thiết bị vệ sinh, bạn cần xác định xem thiết bị nào là cần thiết, phòng tắm nhà bạn cần thiết trang bị thêm những thiết bị vệ sinh nào, những thiết bị vệ sinh nào thì phù hợp với thiết kế phòng tắm cũng như các đường ống khi lắp đặt và sử dụng. Chính vì vậy, khi có ý định mua thiết bị vệ sinh, bạn nên có kế hoạch sẽ mua những thiết bị vệ sinh nào? loại nào, chức năng ra sao,...để phù hợp nhất với phòng tắm nhà mình.
 
What ở đây không chỉ bao hàm là mua những thiết bị vệ sinh nào mà nó còn là lựa chọn hãng cung cấp, thương hiệu bị vệ sinh nào nữa. Khi đã có ý định lựa chọn những thiết bị vệ sinh nào cho phòng tắm, chắc chắn các gia đình cũng cần phải tính toán xem sẽ lựa chọn thiết bị vệ sinh của hãng nào. Trên thị trường hiện nay thì thiết bị vệ sinh Inax vẫn là thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn và uy tín đối với người tiêu dùng. Vì vậy, lên kế hoạch lựa chọn các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm gia đình cũng là một quyết định rất thông minh. Ngoài ra còn rất nhiều các hãng thiết bị vệ sinh khác trên thị trường bạn có thể tham khảo.
 
2. When - Thời điểm nào mua thiết bị vệ sinh thích hợp?
 
Những tháng cuối năm có thể coi là "thời điểm vàng" để đi mua thiết bị vệ sinh bởi thời gian này thuận lợi cho các công trình xây dựng tiến hành và hoàn thiện, bởi vậy thiết bị vệ sinh cũng theo đó mà đa dạng và sôi động. Thông thường, khi hoàn thiện nhà mới, hoặc nâng cấp, sủa chữa phòng tắm thì các gia đình mới có nhu cầu tìm mua thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên, thời điểm thích hợp để làm những công việc xây dựng mới hay sửa sang nhà cửa thường là vào mùa khô và cụ thể là những tháng cuối năm. Vì vậy, bạn cũng nên lo xa quá khi lại chuẩn bị những thiết bị vệ sinh từ trước, bởi khi mùa thiết bị vệ sinh đến, sẽ có thêm nhiều mẫu mã hơn, vì thế có thể bạn sẽ "tiếc" vì đã chót lựa các thiết bị vệ sinh sớm quá. Hơn nữa, vào thời điểm cao trào của mùa thiết bị vệ sinh, các cơ sở phân phối và cung cấp thiết bị vệ sinh có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá và tặng quà khi mua hàng, thế nên, cơ hội để các gia đình mua được những mẫu thiết bị vệ sinh mới nhất, đẹp nhất và rẻ nhất là rất nhiều. Vì thế hãy, cân nhắc lựa chọn thờ điểm mua thiết bị vệ sinh thật thông minh nhé.
 

3. Where - Mua thiết bị vệ sinh ở đâu?
 
Bạn có thể mua thiết bị vệ sinh ở bất kỳ một cửa hàng hoặc đại lý thiết bị vệ sinh nào bạn đi qua hoặc bạn biết, tuy nhiên chưa chắc đó là nơi tốt nhất đảm bảo mọi quyền lợi về sản phẩm, dịch vụ cũng như giá cả cho bạn. Vì vậy Where ở đây chính là bạn lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vệ sinh đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt nhất và giá thành phải rẻ nhất so với các nơi khác trên thị trường. Tại Hà Nội, 391 Nguyễn Xiển chính là trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh lớn uy tín và đảm bảo nhất cho các gia đình. Showroom trưng bày sản phẩm rộng, có đầy đủ các mẫu mã thiết bị vệ sinh từ chậu rửa, bồn cầu, bồn tắm, bồn tiểu,...đến các phụ kiện khác như vòi xịt, gương,...với chất lượng, mẫu mã và giá cả luôn đảm bảo tốt nhất cho các gia đình. Vì vậy, bạn có thể đến đây để được đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng tốt nhất khi mua thiết bị vệ sinh.
 

Không cần quá nhiều yêu cầu khi mua thiết bị vệ sinh, như vậy sẽ khiến chúng ta bị "bấn loạn" khi lựa chọn những thiết bị vệ sinh cho phòng tắm. Nếu đặt ra quá nhiêu tiêu chí cho một thiết bị vệ sinh có thể bạn sẽ không tìm được thiết bị vệ sinh ưng ý. Vì thế chúng ta chỉ cần có những tiêu chí cần và đủ là có thể lựa chọn được thiết bị vệ sinh phù hợp. Tiêu chí 3W trên đây dảm bảo những yếu tố cần thiết nhất để giúp bạn có thể lựa chọn thiết bị vệ sinh chuẩn, dễ dàng và phù hợp, vì vậy chúng ta nên vận dụng nó khi mua thiết bị vệ sinh hoặc có thể áp dụng khi mua bất kỳ thiết bị nào.

 
Tin tức khác:
Showroom Thiết Bị Vệ Sinh Tại TP Vinh Nghệ An (29/10/2022)
Địa chỉ bán gạch ốp lát tại Vinh Nghệ An (10/1/2020)
Top 10 cửa hàng thiết bị vệ sinh tại TP.Vinh, Nghệ An (10/1/2020)
Quy trình kỹ thuật trong thi công ốp lát gạch men (20/4/2019)
Tuyển nhân viên kế toán Cửa hàng (14/5/2017)
5 thói quen khi sử dụng bồn cầu giúp xã hội ngày càng phát triển (28/5/2016)
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh (28/5/2016)
Đại lý phân phối thiết bị vệ sinh tại Vinh Nghệ An (28/5/2016)
Tiêu chí 3W khi mua bất kỳ thiết bị vệ sinh nào (14/5/2016)
Hầu hết chúng ta đang rước bệnh vào người chỉ vì ngồi bồn cầu sai tư thế (14/5/2016)
Xóa tan nỗi lo về chất lượng khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ (14/5/2016)
Nhà vệ sinh công cộng sang trọng số một Việt Nam (14/5/2016)
Phòng tắm nhà bạn đã có bao nhiêu thiết bị vệ sinh và phụ kiện như này? (14/5/2016)
Mẹo tiết kiệm nước khi sử dụng các thiết bị vệ sinh (14/5/2016)
Bồn cầu sạch thơm với viên nén từ công thức thần kỳ (13/5/2016)
Tin tức
  • Showroom Thiết Bị Vệ Sinh Tại TP Vinh Nghệ An
  • Địa chỉ bán gạch ốp lát tại Vinh Nghệ An
  • Top 10 cửa hàng thiết bị vệ sinh tại TP.Vinh, Nghệ An
  • Quy trình kỹ thuật trong thi công ốp lát gạch men
  • Tuyển nhân viên kế toán Cửa hàng
  • 5 thói quen khi sử dụng bồn cầu giúp xã hội ngày càng phát t
  • Dịch vụ
  • Nhà phân phối đại lý bán gạch ốp lát tại TP Vinh Nghệ An
  • Tìm nhà phân phối gạch ốp lát Vinh Nghệ An Hà Tĩnh
  • Đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Inax tại TP Vinh Nghệ An
  • Đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Toto tại TP Vinh Nghệ An
  • Phân phối thiết bị vệ sinh Caesar tại TP Vinh Nghệ An
  • Cung cấp gạch thẻ tại TP Vinh Nghệ An
  • Chính sách
  • Chính sách Bảo mật thông tin
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Quy định về thanh toán
  • Giải quyết khiếu nại
  • Quy định về giao nhận, vận chuyển
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0915.050.067