DANH MỤC SẢN PHẨM
 
VIDEO CLIPS
Video
Quy trình kỹ thuật trong thi công ốp lát gạch men
Thợ thi công ốp lát gạch men tại TP Vinh Nghệ An
Cung cấp thiết bị vệ sinh tại TP Vinh Nghệ An
Thiết bị vệ sinh TP Vinh Nghệ An
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | CẨM NANG TƯ VẤN
 
Nhà vệ sinh công cộng sang trọng số một Việt Nam
Tin đăng ngày: 14/5/2016 - Xem: 1287
 

Một nhà vệ sinh công cộng sang trọng bậc nhất ở Việt Nam đã được khánh thành và đi vào hoạt động với đầy đủ thiết bị vệ sinh cao cấp,  sang trọng chưa từng có.

Tại Việt Nam khi nhắc đến nhà vệ sinh công cộng chắc hẳn ai cũng có một cảm giác đó là "kinh hoàng". Kinh hoàng bởi sự xuống cấp, cũ kỹ của nhà vệ sinh, kinh hoàng bởi sự "bẩn" không tả được của nhà vệ sinh và các thiết bị vệ sinh. Thực sự thì không phải tất cả nhà vệ sinh công cộng ở Việt Nam đều như vậy nhưng phần lớn đều có tình trạng chung là thế. Nhiều khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam và có lẽ họ sẽ không bao giờ dám đến Việt Nam du lịch lần nào nữa sau khi bước ra từ nhà vệ sinh công cộng.


 
Thực trạng nhà vệ sinh công cộng ở Việt Nam đa phần đều cũ kỹ, xuống cấp, công tác vệ sinh không được chú trọng nên mất mỹ quan khi nhìn vào và cũng rất kinh khủng khi phải hít những mùi hôi khó chịu. Phòng vệ sinh nhiều khi hỏng cửa một thời gian dài cũng không thấy sửa chữa, thay thế. Phòng vệ sinh thì chật hẹp, thiếu thốn đủ thứ,...Có lẽ năm được tình trạng này nên mới đây một công ty cổ phần đã đàu tư xây dựng một nhà vệ sinh công cộng số một tại Việt Nam hiện giờ nằm tại phố hàng Giầy thuộc khu vực phố Cổ của thủ đô Hà Nội với các thiết bị vệ sinh cao cấp chưa từng có tại nhà vệ sinh công cộng Việt Nam nào.
 
Nhà vệ sinh này đã được cải tạo lại từ khu nhà vệ sinh cũ trong khu phố cổ, đưa vào sử dụng kể từ ngày 11/8, và nó nằm tại ngõ 38 phố Hàng Giầy. Nhà vệ sinh sử dụng toàn bộ các thiết bị vệ sinh cao cấp, kết hợp đầy đủ các phụ kiện cần thiết như một nhà vệ sinh tại gia đình. Từ khi xuất hiện nhà vệ sinh công cộng này khiến người dân khách du lịch không khỏi tò mò.
 
Diện tích toàn bộ khu nhà vệ sinh rộng hơn 50 m2, nằm trong 3 dự án cải tạo và xây mới nhà vệ sinh của một công ty cổ phần. Tổng đầu tư cho cụm công trình là 2 tỷ đồng. Tại khu vệ sinh nam có lắp đặt 3 phòng khép kín và 5 bồn vệ sinh đứng, diện tích khoảng 20 m2. "Từ ngày khánh thành, tôi thường xuyên vào đây vì rất sạch sẽ, mát mẻ. Trước đây, khi bí bách lại phải vào quán cafe nhờ vả, khá tốn kém", một tài xế taxi chia sẻ.
 
Toàn bộ khu nhà được lát đá. Điều hoà hai chiều được lắp đặt ở cả 3 khu, bật liên tục đảm bảo nhà vệ sinh luôn mát mẻ khô ráo ở nhiệt độ 28-30 độ C. Không những được sử dụng các thiết bị vệ sinh cao cấp, mỗi bên đều có máy làm khô tay tự động vô cùng hiện đại mà chưa nhà vệ sinh công cộng nào ở Việt Nam có.
 
Buồng dành riêng cho người khuyết tật rộng gần 10 m2 được lắp đặt đầy đủ thiết bị vệ sinh, tiện nghi như một phòng vệ sinh khép kín tại nhà. Khu vực này cho phép từng người lần lượt sử dụng hoặc có người thân hỗ trợ đi cùng. Bên cạnh bồn cầu còn có tay vịn giúp khách đứng lên ngồi xuống dễ dàng
 
Buồng vệ sinh dành cho phụ nữ được trang trí các bình cây hoa, tươi mới. Do đặc thù nên khu của chị em được lắp đặt các buồng khép kín hoàn toàn.

 
Mỗi buồng vệ sinh có diện tích khoảng 2m2. Theo nhân viên trông giữ tại nhà vệ sinh thì số lượng khách đang tăng lên đáng kể, đặc biệt là vào buổi tối. Tại khu vực phố Cổ tập trung rất nhiều du khách và người nước ngoài sinh sống, vì vậy nhà vệ sinh công cộng này ra đời chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người nước ngoài. Trong sảnh của khu nhà còn treo bản đồ phục vụ những du khách lần đầu đặt chân đến Hà Nội có thể tìm đường một cách dễ dàng, tham quan các phố phường xung quanh.
 
Phí vệ sinh một người là 3.000 đồng/lượt. Trong khi rất nhiều nhà vệ sinh công cộng khá thu phí 2.000đ, 3.000đ cho một lượt vệ sinh nhưng phục vụ lại thực sự "sốc" thì với nhà vệ sinh công cộng mới này mức thu 3.0000đ/lượt là hợp lý.
 
Nhà vệ sinh có 2 nhân viên thay phiên nhau trực, dọn dẹp từ sáng sớm cho tới nửa đêm đảm bảo luôn sạch sẽ.
 
So với khu nhà vệ sinh cũ đã xuống cấp và thiếu mỹ quan, toilet công cộng mới với những thiết bị vệ sinh cao cấp này không chỉ đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách du lịch tham quan phố cổ mà còn phục vụ được nhiều người dân lao động xung quanh khu vực phố Hàng Giầy.
 
Trước đây, khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch vô cùng sốc khi vào nhà vệ sinh ở các khu du lịch bởi sự xuống cấp trầm trọng từ nhà vệ sinh đến các thiết bị vệ sinh. Với công trình nhà vệ sinh công cộng này, chắc hẳn khách du lịch khi đến Việt Nam sẽ có một cái nhìn khác về Việt Nam
Hi vọng trong tương lai Việt Nam sẽ đầu tư thêm những nhà vệ sinh công cộng tương tự như thế này tại các khu du lịch, các khu vui chơi giải trí, vừa phục vụ người dân trong nước lại vừa phục vụ du khách nước ngoài.

 
Tin tức khác:
Showroom Thiết Bị Vệ Sinh Tại TP Vinh Nghệ An (29/10/2022)
Địa chỉ bán gạch ốp lát tại Vinh Nghệ An (10/1/2020)
Top 10 cửa hàng thiết bị vệ sinh tại TP.Vinh, Nghệ An (10/1/2020)
Quy trình kỹ thuật trong thi công ốp lát gạch men (20/4/2019)
Tuyển nhân viên kế toán Cửa hàng (14/5/2017)
5 thói quen khi sử dụng bồn cầu giúp xã hội ngày càng phát triển (28/5/2016)
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh (28/5/2016)
Đại lý phân phối thiết bị vệ sinh tại Vinh Nghệ An (28/5/2016)
Tiêu chí 3W khi mua bất kỳ thiết bị vệ sinh nào (14/5/2016)
Hầu hết chúng ta đang rước bệnh vào người chỉ vì ngồi bồn cầu sai tư thế (14/5/2016)
Xóa tan nỗi lo về chất lượng khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ (14/5/2016)
Nhà vệ sinh công cộng sang trọng số một Việt Nam (14/5/2016)
Phòng tắm nhà bạn đã có bao nhiêu thiết bị vệ sinh và phụ kiện như này? (14/5/2016)
Mẹo tiết kiệm nước khi sử dụng các thiết bị vệ sinh (14/5/2016)
Bồn cầu sạch thơm với viên nén từ công thức thần kỳ (13/5/2016)
Tin tức
  • Showroom Thiết Bị Vệ Sinh Tại TP Vinh Nghệ An
  • Địa chỉ bán gạch ốp lát tại Vinh Nghệ An
  • Top 10 cửa hàng thiết bị vệ sinh tại TP.Vinh, Nghệ An
  • Quy trình kỹ thuật trong thi công ốp lát gạch men
  • Tuyển nhân viên kế toán Cửa hàng
  • 5 thói quen khi sử dụng bồn cầu giúp xã hội ngày càng phát t
  • Dịch vụ
  • Nhà phân phối đại lý bán gạch ốp lát tại TP Vinh Nghệ An
  • Tìm nhà phân phối gạch ốp lát Vinh Nghệ An Hà Tĩnh
  • Đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Inax tại TP Vinh Nghệ An
  • Đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Toto tại TP Vinh Nghệ An
  • Phân phối thiết bị vệ sinh Caesar tại TP Vinh Nghệ An
  • Cung cấp gạch thẻ tại TP Vinh Nghệ An
  • Chính sách
  • Chính sách Bảo mật thông tin
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Quy định về thanh toán
  • Giải quyết khiếu nại
  • Quy định về giao nhận, vận chuyển
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0915.050.067